Quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo trên địa bàn huyện Cư Jút

Thứ bảy - 10/12/2011 22:38 Đã xem: 2294

Quy trình ISO 9001:2008

Quy trình ISO 9001:2008
UBND huyện Cư jút thiết lập, ban hành, duy trì và cải tiến quy trình giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân để thống nhất nội dung các bước thực hiện nhằm:

- Giải quyết kịp thời và đáp ứng yêu cầu hợp pháp của công dân, khắc phục phòng ngừa những sai sót xảy ra trong quá trình thực hiện cải cách thủ tục hành chính của UBND huyện Cư jút
- Nâng cao trách nhiệm của cán bộ công chức trong giải quyết công việc thuộc chức năng quản lý nhà nước của UBND huyện Cư jút.

Chi tiết: tải tại đây

Nguồn tin: Văn phòng HАND & UBND huyện Cư Jút

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cư Jút

1. Vị trí - chức năng:   Điều 1. Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Cư Jút là cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện Cư Jút có chức năng tham mưu, giúp UBND huyện thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài chính, tài sản, quản lý Nhà nước về kế hoạch và đầu tư; đăng ký kinh doanh; tổng...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Trang thông tin điện tử Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cư Jút như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây